Chủ tịch Newcastle sẵn sàng mua lại Rangers

23:33 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch của CLB Newcastle, Mike Ashley vừa có động thái khá bất ngờ khi đang rục rịch lên kế hoạch mua lại Rangers - nhà vô địch giải League One Scotland.


Sau thất bại 0-4 của Newcastle trước Man United, đã có không ít NHM Chích chòe đòi sa thải Mike Ashley. Thậm chí một nhóm cổ động viên còn tổ chức một cuộc biểu tình trên xe bus. Họ cho rằng ông chủ tịch này không hề quan tâm đến thành công của đội bóng mà lại chạy theo thành tích tài chính. Mike Ashley cũng bị chỉ trích nặng nề khi bán đi ngôi sao Yohan Cabaye cho PSG.

Dù sao, Mike Ashley vẫn quyết tâm gắn bó cùng Newcastle. Và ông còn muốn tiếp quản một CLB khác, đó là Rangers, cái tên lừng lẫy một thời của bóng đá Scotland. Mục tiêu của Ashley là giúp đội bóng vùng Ibrox tìm lại ánh hào quang ngày nào. Số cổ phần mà ông muốn sở hữu lên đến 70%.

Mike Ashley tin rằng những NHM trung thành của Rangers là chìa khóa giúp ông thành công. Rangers dù đã gặp không ít vấn đề về tài chính trong quá khứ, nhưng CLB của Scotland này vẫn có thể thu về lợi nhuận nếu chọn đúng người sở hữu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục