Chủ tịch Napoli tự tin "trói" được các trụ cột ở lại đội bóng

11:06 Thứ hai 27/02/2012

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis vừa cho biết ông rất tự tin sẽ giữ chân được HLV Walter Mazzarri, Marek

Trong những mùa giải gần đây, dưới triều đại của HLV Walter Mazzarri và sự tiến bộ của bô ba nguyên tử Hamsik- Lavezzi- Cavani, Napoli đang nổi lên trở thành một đội bóng rất khó chịu trong làng túc cầu của thế giới.

Aurelio De Laurentiis. Ảnh: Internet

Mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn trên Radio Deejay, chủ tịch của CLB, ông De Laurentiis đã cho biết ông đang rất tự tin sẽ thuyết phục được Mazzarri, Hamsik, Lavezzi và Cavani tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng,

"Hiện HLV Mazzarri chỉ còn một năm trong hợp đồng nhưng tôi tin mình sẽ có thể giữ ông ấy ở lại đội bóng sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực."

"Điều tương tự sẽ diễn ra đối với trường hợp của Cavani, đó là điều không cần phải bàn cãi. Trong khi đó bản hợp đồng gia hạn với Hamsik thì đang bước vào những giai đoạn cuối cùng."


"Còn đối với Lavezzi, anh ấy là biểu tượng của chúng tôi. Và đại diện của anh ấy cũng vừa đảm bảo rằng anh ấy sẽ không đi đâu cả. Nếu mọi chuyện chẳng có gì bất ngờ xảy ra, anh ấy sẽ tiếp tục ở lại."

Hiện Napoli đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Họ vừa đặt mộ chân vào tứ kết Champions League sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Chelsea trong trận lượt đi vòng 16 đội. Đồng thời sau chiến thắng trước Inter mới đây, Napoli cũng đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH tại Serie A.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục