Chủ tịch Napoli muốn mua CLB thành London

16:00 Thứ năm 27/06/2013

Báo chí Italia hôm qua đưa tin, chủ tịch CLB Napoli, Aurelio De Laurentiis đang tính mua lại Leyton Orient, đội bóng lâu đời thứ 2 tại London.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Vốn là một nhà sản xuất phim người Italia, De Laurentiis muốn thâu tóm một trong những CLB ra đời sớm nhất tại thủ đô nước Anh như hình thức làm tăng thêm sự chú ý của các khán giả xứ “Sương mù” vào những sản phẩm điện ảnh của công ty ông.

Chủ tịch CLB Napoli, Aurelio De Laurentiis.

Đây là cách đầu tư hiệu quả khi ông không mất quá nhiều tiền để sở hữu Leyton Orient, CLB đang chơi tại League One. Bởi nếu biến CLB được thành lập vào năm 1881 này thành một thế lực của bóng đá Anh và châu Âu rõ ràng là tham vọng quá viển vông, nhất là khi Napoli, nơi ông làm chủ tịch có điều kiện hơn rất nhiều.

Là đội bóng lâu đời thứ 2 tại London sau Fulham nhưng thành tích nổi bật nhất mà Leyton Orient có được chỉ là 1 lần vào bán kết Cúp FA ở mùa 1977/78 và trong suốt chiều dài lịch sử, CLB này chưa từng được góp mặt tại giải đấu cấp cao nhất nước Anh. Mùa bóng năm ngoái, Leyton Orient cán đích ở vị trí thứ 7 tại League One, qua đó mất suất tham dự vòng play-off thăng hạng Championship.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục