Chủ tịch Napoli chỉ trích CĐV đội nhà

01:40 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Aurelio De Laurentiis thừa nhận ông cảm thấy không hài lòng với sự bi quan của CĐV Napoli trong thời gian gần đây.


Thất bại trong việc giành vé dự Champions League, cùng những kết quả rất đáng thất vọng trong những lượt trận đầu tiên tại Serie A đang khiến cho bầu không khí tại San Paolo giờ đây đang rất ưu ám, và ở ngoài sân bóng, các CĐV của đội bóng cũng không thoát khỏi những suy nghĩ thiếu lạc quan về tương lai của đội bóng.

Nói về điều này, chủ tịch De Laurentiis đã tỏ ra không hài lòng khi cho biết: "Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng làm cho người hâm mộ hạnh phúc, đó là giúp đội bóng này mạnh hơn để cạnh tranh danh hiệu Scudetto."

"Tuy nhiên sau những gì đã xảy ra, nhiều người bắt đầu hoảng loạn. Tôi biết những gì cầu thủ của tôi có thể làm những gì, và chắc chắn chúng tôi sẽ sớm trở lại sau thất bại trước Chievo."

"Tại Napoli, mọi người thường nhìn vào mặt tiêu cực, và không bao giờ được có điều gì được coi là hoàn hảo. Mọi người luôn muốn có tất cả mọi thứ và họ chỉ muốn nó ngay lập tức."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục