Chủ tịch Napoli ấn tượng với tài cầm quân của Benitez

03:16 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Aurelio De Laurentiis mới đây đã thừa nhận ông không thể đòi hỏi hơn những gì mà HLV Rafa Benitez đang làm được tại Napoli.


Vào thời điểm này, tuy không còn cơ hội giành Scudetto cùng Juventus khi mà khoảng cách giữa hai đội đã là 17 điểm, nhưng thành công của HLV Benitez trong năm đầu dẫn dắt Napoli vẫn là rất đáng ghi nhận, khi ông đã đưa đội bóng này vào chung kết Coppa Italia, cũng như vòng 1/16 Europa League.

Chia sẻ cảm nhận về vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này trên Radio Kiss Kiss Napoli mới đây, chủ tịch của đội chủ sân San Paolo - De Laurentiis đã cho biết: "Người Italia thường luôn đòi hỏi kết quả lập tức, trong khi Benitez là người luôn cần có thời gian để tạo dựng mọi thứ."

"Người đàn ông này đang thực hiện rất tốt những kế hoạch mới cùng đội bóng, nên nhớ đã có rất nhiều cầu thủ rời khỏi đây trong thời gian qua."

"Tuy nhiên hiện tại chúng tôi vẫn đang đứng thứ 3 tại Serie A, chúng tôi đã có mặt tại chung kết Coppa Italia và vẫn đang thể hiện một màn trình diễn rất ấn tượng tại Europa League. Tôi thật sự không hiểu mọi người còn mong gì ở ông ấy nữa."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục