Chủ tịch Marseille: Bayern Munich là 1 trong 3 đội chúng tôi muốn tránh

20:58 Thứ sáu 16/03/2012

Chủ tịch Marseille, ông Vincent Labrune thừa nhận kết quả bốc thăm tứ kết Champions League không được như mong muốn khi họ phải chạm trán đội bóng nước Đức Bayern Munich.

Rõ ràng với chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Basel, Bayern Munich đã khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng. Nhất là Basel chính là cái tên khiến Á quân Champions League mùa trước Man United phải xuống chơi ở Europa League.


Phát biểu trên trang web chính thức của Marseille, chủ tịch Vincent Labrune cho biết: "Bayern Munich chính là một trong ba đội bóng mà chúng tôi muốn tránh. Họ có một hàng công đáng gờm. Tất cả đã thấy Bayern Munich hủy diệt Basel như thế nào."

"Chắc chắn Bayern Munich sẽ hài lòng với kết quả này hơn Marseille
. Nhưng chúng tôi sẽ tìm cách hóa giải lối chơi của họ. Việc phải chơi trên sân nhà ở trận lượt đi không phải là một điều gì quá tồi tệ bởi chúng tôi thường thi đấu tốt tại đây. Chúng tôi sẽ chiến đấu và tin tưởng vào bản thân mình."

Một đội bóng mà ông Vincent Labrune muốn tránh nữa đó chính là Barcelona: "Với tôi, Barca là đội bóng xuất sắc nhất mọi thời đại. Chúng tôi vui mừng vì đã tránh được họ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục