Chủ tịch Levy ra thông điệp cứng rắn, Man Utd lo sốt vó

21:41 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mail Sport tiết lộ Man Utd đang cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane nhưng Tottenham dường như không muốn đàm phán.

 

Mail Sport cho biết Erik Ten Hag đã quan tâm đến Harry Kane ngay từ tháng Giêng và vẫn đang muốn có Kane trong thời gian tới. Tuy nhiên một số nguồn tin đang chỉ ra, cuộc đàm phán này cực kỳ phức tạp.

Chủ tịch Levy ra thông điệp cứng rắn, Man Utd lo sốt vó - Bóng Đá

 Tottenham không muốn để Kane đến Man Utd.

Kane còn hợp đồng với Tottenham tới năm 2024, nếu không bán anh trong mùa hè này, có khả năng chủ tịch Daniel Levy sẽ mất trắng ngôi sao người Anh. Quan điểm của Levy là không muốn bán Kane cho Man Utd hay Chelsea, những đối thủ trực tiếp của Tottenham ở Premier League.

Chữ ký của Kane vào lúc này có giá gần 100 triệu bảng, Man Utd cũng đề ra mức lương tối thiểu 300 ngàn bảng/tuần cho tiền đạo Tam sư.

Tờ Mail cho biết nếu Levy từ chối thay đổi quan điểm, Man Utd vẫn còn những mục tiêu dự phòng chất lượng khác. Victor Osimhen của Napoli là một lựa chọn, trong khi Dusan Vlahovic tại Juventus cũng từng được đề cập.

Dù Tottenham đang có phong độ tốt nhưng Kane đã ghi được 24 bàn thắng ở Premier League mùa này. Rạng sáng nay, anh đã có một pha kiến tạo quan trọng để cầm hòa Man Utd với tỷ số 2-2.

Ngọa Long | 20:43 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục