Chủ tịch Levy quyết "thay máu" Tottenham toàn diện

20:45 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hàng loạt bom xịt như Roberto Soldado, Erik Lamela hay Paulinho sắp sửa được thanh lí, Tottenham đang muốn thanh lọc đội hình và hướng đến những cầu thủ trẻ bản địa tiềm năng.

Đoàn quân Tottenham rệu rã sẽ được "thay máu" đội hình

Chủ tịch Levy vừa “bật đèn xanh” cho một công cuộc cải tổ lớn tại sân White Hart Lane vào mùa hè. Theo đó, hàng loạt bom tấn một thời sẽ phải ra đi để CLB thành London tái cơ cấu khung lương cũng như cân bằng ngân quỹ chuyển nhượng, hướng đến kế hoạch lâu dài với những cầu thủ trẻ.

Gà trống Spurs đã chi hơn 192 triệu euro vào TTCN khi Franco Baldini được chỉ định làm Giám đốc kĩ thuật vào năm 2013. Nhưng chỉ có Christian Eriksen và Nacer Chadli đáp ứng phần nào sự kì vọng.

Bom xịt như Soldado sẽ được bán rẻ

Những bom xịt như Roberto Soldado (35.8triệu euro), Erik Lamela (41.3triệu euro), Paulinho (22triệu euro)đã trở thành người thừa trong đội hình của HLV Pochettino. Ngay cả một số cái tên như Fazio, Stambouli, Ben Davies, Chiriches, Michel Vorm hay Etienne Capoue cũng không phải là sự lựa chọn trong đội hình xuất phát

Bản thân GĐ Baldini cũng nhiều khả năng bật bãi khỏi thành London vào cuối mùa, Paul Mitchell sẽ lên thay trong khâu chuyển nhượng. Sự thành công của lứa Harry Kane, Nabil Bentaleb và Ryan Mason đôn lên từ đội trẻ là gợi ý cho chính sách phát triển của Tottenham trong tương lai. Cuộc tháo chạy vào mùa hè sẽ biến Tottenham trở thành “bãi săn hàng sale lý tưởng” có các CLB muốn nâng cấp đội hình.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục