Chủ tịch Lazio vẫn "cố đấm ăn xôi" vụ Greenwood

16:35 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, chủ tịch Lazio, Angelo Mariano Fabiani khẳng định đội bóng của ông vẫn đang liên lạc với Manchester United về thương vụ Mason Greenwood.

Bất chấp một mùa giải tương đối ấn tượng trong màu áo Getafe dưới dạng cho mượn, những lùm xùm của Mason Greenwood trước kia khiến tiền đạo này không còn cơ hội trụ lại Manchester United. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" gần như chắc chắn sẽ bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mason Greenwood không còn cơ hội ở lại M.U.

Ít ngày qua, thông tin tiền đạo người Anh đạt thỏa thuận với Olympique Marseille xuất hiện dày đặc trên khắp các phương tiện truyền thông xứ sở sương mù. Nhiều khả năng cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington sẽ chuyển sang Ligue 1 thi đấu vào mùa giải tới.

Dẫu vậy, chủ tịch câu lạc bộ Lazio, Angelo Mariano Fabiani khẳng định đội chủ sân Olimpico vẫn đang liên lạc với Manchester United về trường hợp của Mason Greenwood với ý định "lật kèo" thương vụ này.

Lazio vẫn chưa từ bỏ thương vụ Mason Greenwood.

Chia sẻ với Calciomercato, ông nói: "Chúng tôi vẫn đang liên lạc với Manchester United. Đã có một số hành động gây rối nhưng đó là một phần của thị trường chuyển nhượng". Khi được hỏi liệu ông có lạc quan không, ông đáp: “Tôi sinh ra đã là người lạc quan”.

Trần Huy Trưởng | 16:35 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục