Chủ tịch KFA: "Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng bị phản đối"

09:18 Thứ bảy 06/07/2024

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu LĐBĐ Hàn Quốc nói về vị trí HLV trưởng của đội bóng xứ kim chi.

LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã quyết định sa thải HLV Jurgen Klinsmann vào tháng 2 năm nay, sau thành tích thiếu thuyết phục của đội nhà tại Asian Cup 2024. Dù vậy, đến hiện tại những nhà lãnh đạo bóng đá xứ kim chi vẫn chưa tìm được người thay thế phù hợp, khiến chiếc ghế HLV trưởng bị bỏ trống.

Thực tế, HLV ĐT Olympic Hàn Quốc - Hwang Seon-hong - từng được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền nhưng lại gây thất vọng ở giải U23 châu Á 2024. Kết quả, chiếc ghế tạm quyền một lần nữa được thay thế bởi một gương mặt không được đánh giá cao khác - ông Kim Do-hoon.

Chủ tịch Chung Mong-gyu lên tiếng về vị trí HLV ĐT Hàn Quốc. Ảnh: KFA

Những quyết định thiếu hợp lý của KFA đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ dư luận Hàn Quốc. Tuy nhiên, chủ tịch Chung Mong-gyu không có ý định từ chức và nhà lãnh đạo này cho rằng dù HLV mới là ai cũng không nhận được sự ủng hộ hoàn toàn.

Ông Chung Mong-gyu bày tỏ: “Tôi chưa nhận được báo cáo nào, nhưng tôi tin rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Giám đốc Lee Im-saeng là người rất chăm chỉ, tuy nhiên tôi nghĩ người hâm mộ luôn phản đối chúng tôi. Bất cứ HLV nào được chọn, tỷ lệ ủng hộ và phản đối luôn là 45% và 55%. Sẽ không có HLV nào nhận được 50% sự ủng hộ. Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng vậy."

Chủ tích KFA nói thêm: "Tôi biết có rất nhiều bài viết liên quan đến HLV đội tuyển Hàn Quốc. Tôi sẽ dành thời gian để giải thích chi tiết về quy trình, thủ tục này sau khi HLV mới được bổ nhiệm”.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 09:18 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục