Chủ tịch Juventus cảnh báo Allegri

15:47 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Andrea Agnelli khẳng định thầy trò HLV Max Allegri cần phải mau chóng giúp Juventus giành được thành tích tốt tại đấu trường châu lục.

juventus

Bất chấp phong độ hủy diệt tại Serie A mùa này (6 thắng và 1 hòa), nhưng khi ra đấu trường Champions League thì Juventus lại thể hiện một bộ mặt khác hẳn, minh chứng gần nhất là thất bại 0-1 trước Olympiacos hôm thứ Tư vừa qua.

Thất bại này đang khiến cho Juventus gặp không ít khó khăn trong việc giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội, khi giờ đây họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 tại bảng A, khi đang kém Olympiacos va Atletico Madrid 3 điểm.

Theo ghi nhận từ Tuttosport, thất bại này cũng đã khiến cho BLĐ của Juventus hết sức tức giận, trong đó đặc biệt chủ tịch Agnelli, vì giờ đây ông đang xem Champions League là mục tiêu số một của Juventus sau khi đã quá no nê danh hiệu tại đấu trường quốc nội trong 3 năm qua.

Thực tế thì trong phát biểu mới đây, ông Agnelli cũng đã có những tính hiệu cảnh báo đối với HLV Allegri và các học trò, khi cho biết: "Chúng tôi muốn duy trì những thành tích đang có được tại Italia vào đấu trường châu lục, vì đó mới chính là nơi đẳng cấp của chúng tôi thuộc về."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục