Chủ tịch Inter muốn có Lamela

23:57 Chủ nhật 25/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong kế hoạch cải tổ toàn diện Inter Milan, chủ tịch Erick Thohir thừa nhận Erik Lamela của Tottenham là cầu thủ mà ông rất muốn đưa về.


Erik Lamela năm nay chỉ 22 tuổi, được ví như Messi mới bởi kĩ thuật, tốc độ tuyệt vời. Ngoài ra, tiền vệ người Argentina còn có khả năng tung ra những pha kiến tạo hay những cú sút xa lợi hại. Đó là lí do mà Tottenham chi ra đến 37.1 triệu Euro cho Roma để đưa Lamela về Tottenham.

Tuy nhiên, Lamela chính là bản hợp đồng thất bại nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè trước. Anh không hề chứng tỏ gì nhiều ở nước Anh. Lamela ra sân chỉ 17 lần trong mùa vừa qua, ghi vẻn vẹn 1 bàn thắng cùng 3 đường chuyền thành bàn.

Chưa rõ Lamela có được ở lại Tottenham hay không. Nhưng trước mắt, chủ tịch Erick Thohir thừa nhận HLV Walter Mazzarri là một fan lớn của Lamela và tiền vệ Wolfsburg Luiz Gustavo.

Erick Thohir cũng hé mở kế hoạch chuyển nhượng của Inter sau khi có được đội trưởng Nemanja Vidic của M.U theo dạng chuyển nhượng tự do: "Trong vòng một vài tuần tới, chúng tôi hy vọng sẽ công bố thêm một cầu thủ mới."

"Các phương tiện truyền thông cho rằng chúng tôi hứng thú Edin Dzeko và Alvaro Morata, nhưng nếu các CLB không muốn bán, chúng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì."

"Mazzarri tin tưởng vào kế hoạch của CLB và chúng tôi phải ngồi xuống để thảo luận. Trong tương lai, chúng tôi muốn HLV có thể làm việc nhiều hơn với các tài năng trẻ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục