Chủ tịch Inter Milan: “Dzeko, Torres và Sagna có thể gia nhập Inter vào mùa hè này”.

16:49 Thứ tư 26/03/2014

Chủ tịch CLB Inter Milan khẳng định rằng ông đã sẵn sàng chi tiền để mang về một tiền vệ hoặc tiền đạo mới vào mùa hè này.

Torres được cho là sẽ bị Chelsea bán vào cuối mùa giải này và điểm đến cho cầu thủ này có thể là Atletico Madrid. Trong khi đó, Dzeko đã được thông báo anh có thể rời Man City để tìm kiếm một cơ hội để thường xuyên ra sân ở nước ngoài và Sagna, người hiện có hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn cuối mùa hè này, vẫn chưa cam kết nào liên quan tới một hợp đồng mới với Arsenal.

Tiền đạo CLB Chelsea Fernaldo Torres - Ảnh: Getty Images

Inter đã cho biết ý định của họ trong việc tái cấu trúc đội hình cho mùa giải tới với việc ký kết với đội trưởng Nemanja Vidic của Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do.

Giám đốc Inter Milan là Piero Ausilio gợi ý hồi đầu tháng này rằng mức lương sẽ là những động thái khó khăn đối với Torres hay Dzeko, nhưng chủ tịch CLB, ông Thohir khẳng định rằng ông đã sẵn sàng chi tiền để mang về một tiền đạo mới.

"Chúng ta sẽ phải tiêu tốn 1 khoản tiền lớn cho một tiền đạo hoặc tiền vệ " - ông nói với Gazzetta Dello Sport. "Tôi đã nghĩ về Torres, Morata và Dzeko. Có thể là một trong số họ sẽ gia nhập đội bóng của chúng tôi.”

"Chúng tôi thích Sagna, nhưng tương lai của anh ta do chính anh ta quyết định. "

Khi được hỏi liệu tiền đạo của Chelsea là Samuel Eto'o có phù hợp cho sự trở lại San Siro, Thohir nói đùa: "Chúng tôi cần một tiền đạo không quá trẻ hay quá già”.
Lê Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục