Chủ tịch Inter: Chúng tôi cần niềm tin từ CĐV

19:35 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Erick Thohir mới đây đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ từ các CĐV dành cho Inter Milan trong khoảng thời gian tương đối khó khăn này.

thohir

Vào thời điểm hiện tại, Inter đang phải đối mặt với chuỗi thành tích tương đối nghèo nàn, khi hiện đang đứng tận thứ 10 tại Serie A với chỉ 8 điểm, trong đó chỉ thắng được 2 trận trong tổng số 6 trận đã đấu.

Chính thánh tích ấy mà hiện đang có một làn sóng chỉ trích dữ dội từ các CĐV hướng đến đội bóng trong những ngày qua, điều phần nào cũng đã khiến cho bầu không khí trong phòng thay đồ của đội bóng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Chính vì lẽ đó mà mới đây chủ tịch Thohir đã phải ra mặt kêu gọi sự ủng hộ từ các CĐV đội nhà: "Mục tiêu của chúng tôi đó là đưa Inter vươn lên trở thàng 1 trong 10 câu lạc bộ hàng đầu thế giới."

"Tôi không tìm kiếm vinh quang cho bản thân mình, tất cả những gì tôi làm đó là vì đội bóng này. Với rất nhiều sự cố vấn chuyên môn của các đồng sự, do đó khi chúng tôi ký kết với một người nào đó, chúng tôi đều xem xét đến rất nhiều khía cạnh."

"Các CĐV cần phải tin tưởng vào chúng tôi, vì tất cả những gì chúng tôi đã và đang làm đều là hướng tới những lợi ích của đội bóng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục