Chủ tịch Inter bị chỉ trích là kẻ keo kiệt

15:34 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại một thời của Inter Milan, Sandro Mazzola cho rằng ông không tin chủ tịch Erick Thohir muốn chi quá nhiều tiền để 'cứu' đội bóng.

3a5

Nội bộ của Inter Milan vào thời điểm hiện tại đang khá rối ren sau hai trận thua liên tiếp tại Serie A, những kết quả đã đẩy họ xuống tận vị trí thứ 10 trên BXH.

Là một HLV nên hiện Mazzarri đang là tâm điểm cho mọi sự chỉ trích, nhưng theo những chia sẻ từ huyền thoại Mazzola mới đây, thì Mazzarri không phải là người duy nhất đáng bị chỉ trích.

"Tôi có cảm giác như (chủ tịch) Thohir sẽ chẳng muốn bỏ ra đồng nào để giúp lấy đội bóng này, dù đó có lẽ là điều mà Inter đang rất cần."

Theo rất nhiều nguồn tin, thì bản thân HLV Mazzarri chỉ còn đúng một trận để cứu lấy chiếc ghế của mình, đó là trận đấu với Napoli vào cuối tuần này. Và nói về điều này, ông Mazzola cũng đã cho biết thêm:

"Ngay cả khi bạn thua trận, nó vẫn cần phải xem xét bạn thể hiện thế nào trên sân, và nó sẽ là một kết quả chấp nhận được nếu bạn đã cố hết sức."

"Chống lại Napoli thật sự là một thử thách khó khăn. Tôi nghĩ rằng Napoli đang có một đội hình tốt và họ là ứng viên cho vị trí thứ ba, vì vậy sẽ là rất khó khăn cho Inter."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục