Chủ tịch Florentino Pérez trong vòng vây thịnh nộ từ người hâm mộ

11:18 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo El MundoDeportivo, nhiều cổ động viên của Real Madrid đã nổi đoá với chủ tịch Florentino Perez của đội bóng, sự kiện đáng chú ý và lần đầu tiên mới xảy ra suốt nhiều năm qua ở sân Santiago Bernabeu.

Người hâm mộ chỉ trích ông Perez rất nhiều sau trận thua trước Atletico. Trong trận đấu vừa qua, những tiếng la ó xuất hiện rất nhiều từ khán đài sau khi Arda Turan ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Được biết, cổ động viên đòi chủ tịch Perez từ chức.

Real Madrid thất bại trước Atletico

Kế đó, nhiều biểu ngữ cũng xuất hiện dọc theo các con phố ở Madrid sau đó vài giờ. Nội dung thì không nói cũng biết là gì. Thậm chí, nguồn tin từ Mundo.es cho biết phía Real Madrid phải xin chính quyền thành phố cho phép họ gỡ bỏ những biểu ngữ nói trên.

Mùa trước, chủ tịch Perez còn được tung hô vì chính sách chuyển nhượng tài tình giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ 10. Nhưng này, người ta lại rất ghét ông. Đó là bởi 'kền kền trắng' mùa trước mua sắm thông minh thế nào, thì một hình ảnh bạc nhược được thể hiện trong năm nay.

Biểu ngữ phản đối chủ tịch Florentino Perez xuất hiện trên các con phố ở Madrid

Không ai có thể phủ nhận việc Real Madrid mua James Rodriguez và Toni Kroos là vô nghĩa. Song, hành động bán Xabi Alonso và Angel Di Maria đã khiến NHM nổi đóa. Không biết khi thấy Di Maria tỏa sáng trong màu áo M.U đè bẹp QPR hôm qua, tâm trạng của CĐV hãy còn giận dữ tới mức nào.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục