Chủ tịch Erick Thohir 'mê mẩn' Jose Mourinho

15:42 Thứ sáu 11/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nhà phân tích chuyển nhượng Xavier Jacobelli, tân chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan đang cố gắng mời gọi huấn luyện viên Jose Mourinho về lại đội bóng Ý.

Thời gian qua, chủ đề về huấn luyện viên ở Inter Milan đang tạo ra sức hút với giới truyền thông. Ngay từ lúc này, chủ tịch Erick Thohir đã vạch ra kế hoạch ai sẽ là người dẫn dắt đội chủ sân Meazza, đồng nghĩa HLV đương nhiệm Walter Mazzarri có khả năng phải xách va-li rời CLB vào cuối mùa.

 Tấm ảnh chụp chủ tịch Erick Thohir và HLV Jose Mourinho

Theo đó, một trong những cái tên được ông chủ mới của Inter khao khát có được chính là Jose Mourinho, người đang dẫn dắt Chelsea. Được biết, chủ tịch Thohir muốn đưa 'Người đặc biệt' về lại Inter hòng giúp CLB tái lập kỳ tích giành cú ăn ba lịch sử như cách đây 4 năm.

Trong trận Chelsea thắng PSG hồi giữa tuần tại Champions League, chủ tịch Thohir cũng có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu. Có người cho rằng đó là vì ông muốn dõi theo các những cầu thủ như Torres hay Obi Mikel, các bản hợp đồng có thể được Inter chiêu mộ.

Nhưng biết đâu, đó cũng có thể là Jose Mourinho!
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục