"Chủ tịch" dang tay chào đón, ngày Neymar trở về "mái nhà xưa" đang cận kề

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnPhòng thay đồ Barcelona đang rất háo hức chờ đón sự trở lại của chân sút xứ Samba.

Cái tên Neymar vẫn đang tạo nên một "cơn sốt" dữ dội trên thị trường chuyển nhượng La Liga suốt những ngày vừa qua. Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai của mình, dường như chân sút xứ Samba cũng sắp tìm được một bến đỗ thích hợp trước khi phiên chợ hè đóng cửa, bởi những tín hiệu tích cực từ việc Barcelona thương thảo với Paris Saint-Germain trên bàn đàm phán.

Nếu như Blaugrana đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar, anh sẽ được dịp hội ngộ cùng hai người bạn thân, Lionel Messi và Luis Suarez tại Catalan, qua đó tái thiết lập bộ ba hủy diệt MSN ngày nào. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi vẫn phải chờ đợi kết quả sau quá trình đàm phán.

Rivaldo mở lời, mong muốn Barca ký hợp đồng với Neymar - Bóng Đá

 Neymar có thể sẽ cập bến Camp Nou trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.

Điều này chắc chắn khiến Neymar rất hồi hộp, nhưng nếu quá trình đàm phán suôn sẻ, anh sẽ lại một lần nữa được trở về "mái nhà xưa" trong sự chào đón của những người đồng đội cũ. Theo nguồn tin từ Goal, ngoài 2 người bạn thân Luis Suarez và Lionel Messi, một ngôi sao khác cũng rất có tiếng nói ở phòng thay đồ Barca, Gerard Pique mới đây cũng lên tiếng chào đón Neymar đến với Camp Nou. Phát biểu với kênh truyền hình Espanola, cầu thủ 32 tuổi cho hay:

"Tất nhiên chúng tôi muốn anh ấy (Neymar) trở lại. Nhưng đó là thứ chúng tôi không thể kiểm soát. Chúng tôi sẽ để vấn đề này vào tay những người quyết định và từ đó chúng ta sẽ thấy kết quả trong vài ngày nữa." 

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 09:45 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục