Chủ tịch đăng đàn, công khai đã mua CLB vì Jorginho

18:00 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnLãnh đạo cấp cao của CLB nơi ngôi sao sinh ra tại Brazil ra mắt cấp độ chuyên nghiệp hồi tưởng lại quyết định thú vị.

Jorginho đang là trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình Chelsea. Ở vòng 10 Premier League, tiền vệ người Ý là chủ nhân bàn thắng chốt hạ chiến thắng Newcastle United 3-0 cho The Blues. Không mắc bất kỳ sai lầm nào ở cự ly 11 mét, Jorginho trở thành cái tên đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 10 bàn thắng liên tiếp từ chấm penalty.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, ngôi sao sinh năm 1991 cũng giữ vai trò chủ chốt trong hành trình đăng quang EURO của Azzurri. Với 2 chức vô địch Champions League và EURO trong năm qua, Jorginho là ứng viên tiềm năng trong cuộc đua tranh Quả bóng vàng 2021 - giải thưởng danh giá mà anh đang có tên trong danh sách rút gọn 30 ứng viên. 

Hellas Verona president Setti: I bought club for Chelsea midfielder Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho ngày chơi bóng tại Ý trong màu áo Hellas Verona.

Trước khi nổi danh và được biết đến rộng rãi ở Napoli, Hellas Verona là CLB chuyên nghiệp đầu tiên của Jorginho. Verona cũng là nơi ngôi sao sinh ra tại Brazil gắn bó ở cấp độ học viện.

Chủ tịch hiện tại của đại diện Serie A là Maurizio Setti vừa có cuộc phỏng vấn với Veronaserena. Phát biểu được Tribal Football dẫn lại, lãnh đạo cấp cao CLB cũ của Jorginho hồi tưởng: "Tôi đã mua Verona vì Jorginho. Tôi xem 8 trận đấu của Verona và tự nhủ rằng nếu tôi mua CLB, Jorginho sẽ tạo ra bước nhảy vọt về chất lượng. Cậu ấy là Quả bóng vàng."

Sao Chelsea khoe kĩ nghệ tâng bóng bằng đầu:

 
Phụng Sồ | 17:30 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục