Chủ tịch Crystal Palace phủ nhận việc đàm phán với Sir Jim Ratcliffe

08:43 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện trên podcast Rest is Footbal, Chủ tịch Crystal Palace phủ nhận việc Manchester United liên hệ với Giám đốc Thể thao của đội bóng

Chủ tịch Crystal Palace, Steve Parish khẳng định chưa có cuộc đàm phán nào giữa câu lạc bộ của ông và Manchester United về tương lai của Giám đốc Thể thao Dougie Freedman.

Freedman, 49 tuổi, đã được nhắm đến bởi ông chủ tương lai Sir Jim Ratcliffe, người đang chuẩn bị đại tu Quỷ đỏ sau khi hoàn tất hợp đồng trị giá 1,3 tỷ bảng để mua 25% cổ phần của câu lạc bộ thông qua công ty hóa dầu INEOS của mình. Cựu HLV Palace, Bolton Wanderers và Nottingham Forest, Dougie Freedman đã trở thành một trong những Giám đốc thể Thao được đánh giá cao nhất của Premier League. Ông từng tìm ra những tài năng như Michael Olise, Eberechi Eze và Marc Guehi.

Chủ tịch Crystal Palace phủ nhận việc đàm phán với Sir Jim Ratcliffe - Bóng Đá

 Dougie Freedman được Sir Jim Ratcliffe "chấm" cho một vị trí tại Old Trafford.

Nhưng Chủ tịch Palace đã dội gáo nước lạnh vào những đồn đoán mà ông thừa nhận là “tâng bốc” cho Đại bàng. Khi xuất hiện trên podcast Rest is Football, doanh nhân 58 tuổi này đã được Gary Lineker hỏi về các báo cáo và ông trả lời: 

Tôi không nghĩ chắc chắn đã có bất kỳ cuộc trò chuyện nào, nhưng điều đó rất đáng mừng cho câu lạc bộ. Các bạn sống trong một thế giới nơi 50% câu chuyện được kể trên các phương tiện truyền thông là có thật, và 50% thì không. Chỉ là chúng tôi không biết cái nào thôiViệc anh ấy được liên hệ với những câu lạc bộ như thế cho thấy chúng tôi đang làm điều đúng đắn. "

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:45 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục