Chủ tịch Chelsea muốn có "mãnh hổ" Falcao

11:13 Thứ sáu 11/05/2012

Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich đã cử đội tuyển trạch của mình sang Tây Ban Nha để tận mắt theo dõi siêu tiền đạo Atletico Madrid Radamel Falcao thi đấu.

Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ có trận đấu đặc biệt quan trọng trên sân của Villarreal với hy vọng có thể vượt mặt Malaga giành suất tham dự Champions League mùa sau.


Theo tờ London Evening Standard, Falcao đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea mùa hè tới sau màn trình diễn phi thường tại trận chung kết Europa League với Bilbao. Trong trận đấu đó, Falcao đã lập được cú đúp, hai bàn thắng có thể cho thấy tài năng vượt trội và toàn diện của chân sút người Colombia, từ nhanh nhẹn, mạnh mẽ, kĩ thuật cho đến khả năng săn bàn hoàn hảo.

Trước đây, mục tiêu của Chelsea là Hulk của Porto nhưng giá của tiền đạo người Brazil lại quá cao, trong khi xét về tài năng, Hulk khó thể bằng được Falcao. Để có được Falcao, Atletico Madrid đã phải bỏ ra số tiền 45 triệu Euro và tất nhiên, giá trị của tiền đạo 25 tuổi này bây giờ còn lớn hơn nhiều. Mới đây, GĐHĐ Gil Marin của Atletico cũng đã thừa nhận khả năng giữ chân được Falcao của CLB là cực thấp.

Nếu có mặt tại Chelsea, Falcao sẽ là người thay thế xứng đáng cho Voi rừng Didierder Drogba, người nhiều khả năng phải rời Stamford Birdge khi hợp đồng của anh với CLB sẽ hết hạn vào tháng tới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục