Chủ tịch Berlusconi cho Inzaghi những 8 điểm

17:13 Thứ bảy 01/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, CEO Adriano Galliani cho biết ngài chủ tịch Silvio Berlusconi đang đánh giá rất cao những công việc mà Pippo Inzaghi đang làm.


inzaghi

Trong mùa giải năm nay, tuy vẫn còn nhiều điều vẫn còn khắc phục, nhưng rõ ràng AC Milan đang bắt đầu có những dấu hiệu hồi sinh dưới sự dẫn dắt của Pippo Inzaghi, và bằng chứng là hiện Rossoneri cũng đang có cùng 16 điểm với đội bóng đứng thứ 3 tại Serie A hiện nay là Udinese.

Và theo chia sẻ mới đây từ ông Galliani, thì những thành quả thời gian qua của Inzaghi cũng đã được chủ tịch Berlusconi đánh giá rất cao, khi ông cho biết:

"Ngài Berlusconi đang tỏ ra rất lạc quan trước những kết quả gần đây của đội bóng, thực tế thì ông ấy cũng đã đưa ra thang điểm dành cho đội bóng và cả HLV. Vào thời điểm này, toàn đội đang được 7, trong khi Inzaghi được điểm 8."

Vào cuối tuần này, đây có thể xem là thời điểm thuận lợi để AC Milan vượt lên trong cuộc đua vào top 3, khi những đối thủ trực tiếp của họ nếu không phải để dành sức cho mặt trận châu Âu vào giữa tuần tới, thì cũng sẽ gặp những đối thủ khá khó chịu. Trong khi đối thủ của họ chỉ là một Palermo đang khủng hoảng.

>> Những vấn đề cần được HLV Inzaghi giải quyết tại Milan
>> M.U có thể đá giao hữu với Milan vào giữa mùa
>> Cục diện Serie A – Những cuộc đua khốc liệt
>> Torres giải thích lí do không về lại Atletico Madrid
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục