Chủ tịch Barcelona: Trọng tài thiên vị Real Madrid

05:59 Thứ tư 05/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với El Chiringuito TV, chủ tịch câu lạc bộ Barcelona, Joan Laporta khẳng định Real Madrid mới là đội được các trọng tài ưu ái nhiều hơn.

Tháng 2/2023, Barcelona bất ngờ bị truyền thông Tây Ban Nha cáo buộc hối lộ ông Jose Negreira (cựu Phó chủ tịch Hội đồng trọng tài (CTA)) và các trọng tài số tiền 7,5 triệu euro trong giai đoạn từ năm 2001 - 2018. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou khẳng định họ chỉ chi tiền để đổi lại các văn bản liên quan đến trận đấu.

Joan Laporta cho rằng các trọng tài thiên vị Real Madrid.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với El Chiringuito TV, chủ tịch câu lạc bộ Barca, Joan Laporta thêm một lần khẳng định "Los Blaugrana" trong sạch. Không những thế, ông còn lôi đại kình địch Real Madrid vào câu chuyện liên quan đến các vị vua áo đen.

Real Madrid mới là đội được trọng tài ưu ái. Chúng tôi chưa bao giờ mua trọng tài. Chúng tôi sẽ được trắng án vì những luận điểm trái ngược không có cơ sở và không có cách nào để chứng minh vì nó không tồn tại".

Câu chuyện mua tài ở La Liga vẫn chưa đến hồi kết.

Cho đến khi có kết luận chính thức của các cơ quan chức năng, vẫn chưa thể khẳng định thông tin Real Madrid hay Barcelona "đi đêm" với trọng tài là thật hay giả.

Trần Huy Trưởng | 05:59 05/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục