Chủ tịch Barcelona nói 'bóng gió' về mối quan tâm đến Casillas

21:17 Thứ bảy 09/02/2013

Chủ tịch Barcelona Sandro Rosell tiết lộ với báo giới rằng chỉ có duy nhất một cầu thủ của Real Madrid khiến ông cảm thấy 'thèm muốn', nhưng khẳng định ông sẽ không nói tên cầu thủ đó ra để biến nó thành đề tài cho báo chí khai thác.

Mặc dù vậy, theo một cách 'bóng gió', Sandro Rosell khiến nhiều người nghĩ rằng người mà ông đang nhắc đến không ai khác chính là thủ thành số 1 của Real trong nhiều năm qua, Iker Casillas.

Có một điều chắc chắn là Barca và Real là những địch thủ lớn nhất của nhau trong nhiều năm qua tại Tây Ban Nha, và sẽ rất khó để có chuyện một cầu thủ từng tuyên bố gắn bó với Real có thể chuyển sang Barcelona, nhưng, khó không có nghĩa là không thể xảy ra. Trong lịch sử, đã từng có chuyện những cầu thủ từng khoác áo 1 trong 2 đội bóng trên quay sang đầu quân cho đội bóng còn lại, như trường hợp của Ronaldo de Lima, Figo,... Vì thế, không ai dám chắc điều gì sẽ xảy ra với trường hợp của Casillas, nhất là khi người ta cho rằng anh là một trong những nhân vật chính đang chống đối HLV trưởng Mourinho tại Real Madrid.

Casillas là cầu thủ duy nhất ở Real mà Barca 'thèm muốn'? Ảnh: Internet.

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của đài truyền thanh Punto Radio, Rosell đã úp mở một chút bí mật về mối quan tâm của ông và Barcelona với Casillas, người được coi là thủ môn hàng đầu thế giới hiện tại.

"Có một cầu thủ Real mà tôi đã cảm thấy thích anh ta trong nhiều năm qua", Rosell nói. "Nhưng tôi sẽ không nói đó là ai vì như thế chỉ thêm rắc rối mà thôi".

"Madrid có một số cầu thủ rất tuyệt vời và tất nhiên có một trong số đó tôi muốn Barca chiêu mộ. Liệu có phải là Casillas không? Tôi sẽ không nói thêm về chuyện đó đâu", vị Chủ tịch Barcelona tạo nên sự tò mò về câu chuyện của mình.

Dù sao đi chăng nữa, không thể không nhắc tới việc Barcelona vẫn đang tìm kiếm một thủ môn mới sau khi thủ thành Victor Valdes quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Casillas hoàn toàn có thể là sự thay thế tuyệt vời nếu như anh đến Barcelona, bởi hầu như cầu thủ này chẳng xa lạ gì với những đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha và lối chơi của đội bóng đang dẫn đầu giải La Liga.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục