Chủ tịch Barcelona hé lộ tương lai HLV Luis Enrique

16:12 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo đó, chủ tịch Josep Maria Bartomeu lên tiếng đảm bảo tương lai của HLV Luis Enrique tại Barcelona mùa bóng tới.

Enrique tiếp tục gắn bó với Barcelona. Ảnh internet.

Ngay trong mùa giải đầu tiên lên nắm quyền dẫn dắt Barcelona, Luis Enrique đã mang về phòng truyền thống CLB cú ăn ba vĩ đại với chức vô địch La Liga, cúp Nhà vua Tây Ban Nha và UEFA Champions League.

Dù thế tương lai của HLV Enrique vẫn chưa có gì rõ ràng. Bằng chứng là ngay sau khi cùng Barcelona đánh bại Juventus để lên đỉnh châu Âu, chiến lược gia này cho biết: "Tôi vẫn chưa biết rõ ràng mọi việc. Quyền quyết định là ở Ban lãnh đạo, nếu như họ thấy mọi việc đang đi theo chiều hướng tốt đẹp.

Không ít CĐV Barcelona lo lắng bởi trong mùa giải vừa qua, nhiều lần tương lai của Enrique bị đặt trong tình huống "ngàn cân treo sợi tóc" khi xảy ra bất đồng với Lionel Messi, đồng thời GĐTT Andoni Zubizaretta - người giới thiệu Enrique vào chiếc ghế nóng, bị sa thải hồi tháng Một.

Tuy nhiên, với những thành công vượt bậc mùa giải này, chủ tịch Bartomeu đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định: "Không có lý do gì để phá vỡ hợp đồng với Luis Enrique sau khi ông ấy đã giành được vinh quang tuyệt đối cùng Barcelona."

Với việc giúp Barcelona giành cú ăn ba, HLV Enrique đã khẳng định được tài năng, qua đó chứng tỏ được cuộc cách mạng mà ông đang theo đuổi là hoàn toàn đúng đắn.

Trong tương lai, chắc chắn các nhà ĐKVĐ Champions League sẽ còn hoàn thiện hơn để bảo vệ những danh hiệu mà họ đã giành được ở mùa giải năm nay.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục