Chủ tịch Barcelona: Chúng tôi đã làm mọi thứ để giữ Dani Alves

14:04 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch của CLB xứ Catalan, ông Josep Maria Bartomeu đã trả lời trên kênh truyền hình beIN Sport, sau khi có quá nhiều tin đồn về tương lai bất định của hậu vệ Brazil.

Barca đã làm tất cả để giữ Dani Alves. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Achraf Ben Ayad của kênh này, chủ tịch hiện tại của Barcelona đã tiết lộ rằng đội chủ sân Nou Camp đã đề nghị cho Alves một hợp đồng mới với “đầy sự tôn trọng”.

Chúng tôi đã đề nghị cậu ấy một bản hợp đồng với đầy sự tôn trọng. Cậu ấy biết điều đó, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là của Alves. Nếu bạn hỏi tôi, thì tôi xin trả lời rằng tôi sẽ ký nó (bản hợp đồng) một cách không hề do dự, bởi vì nó tốt cho cả Barcelona, lẫn cho bản thân cậu ấy.”

Hợp đồng của Alves với Barcelona sẽ hết hạn vào hè này, và nhiều khả năng cựu hậu vệ Sevilla sẽ sang PSG để hưởng mức lương kếch xù.

Ngoài ra, Bartomeu cũng lên tiếng đảm bảo tương lai của vị thuyền trưởng, Luis Enrique:

“Anh ấy còn hợp đồng với chúng tôi, và anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi không thấy lý do nào cho việc Luis không thể tiếp tục cùng đội bóng. Đây là một mùa giải vô cùng xuất sắc của Luis, và anh ấy vẫn còn một năm nữa.”

Cuối cùng, người đàn ông 52 tuổi này cho biết, ông hoàn toàn tin tưởng vào chiến thắng của đội bóng trước Juve vào cuối tuần này, nhưng các nhà đương kim vô địch Serie A là một đội bóng mạnh, và ông cũng cảm thấy “một chút lo lắng”.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục