Chủ tịch Barcelona cho rằng Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn là số 1 thế giới

18:50 Chủ nhật 24/03/2013

Chủ tịch của CLB Barcelona, ông Sandro Rosell vẫn tin tưởng rằng đội bóng của ông vẫn là số 1 thế giới thởi điểm này dù đã có dấu hiệu sa sút thời gian qua.

Những thất bại liên tiếp trước đại kình địch Real Madrid trong những cuộc đấu Siêu kinh điển gần đây cộng với thất bại toàn diện 2-0 trước AC Milan tại San Siro, đã có rất nhiều lo ngại cho rằng, Barca đang vào giai đoạn thoái trào sau nhiều năm thống trị bóng đá thế giới bằng phong độ hủy diệt.

Rosell rất tự tin về năng lực của các cầu thủ Barcelona. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ông chủ của Blaugrana vẫn tin tưởng rằng Barcelona vẫn đang là CLB mạnh nhất trên thế giới và vẫn chưa có CLB nào có thể so sánh được với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Phát biểu trên Goal.com, Rosell nói rằng: "Nếu mọi người cho rằng chỉ vì những thất bại vừa qua mà nói rằng Barcelona đã suy yếu thì tôi nghĩ mọi người đã sai lầm. Barcelona đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng dễ dàng 4-0 trước AC Milan. Trận thua trước đó chỉ là tai nạn chứ không phải năng lực thực sự của Barca.

"Barca của tôi hiện vẫn còn nguyên cơ hội giành cú đúp danh hiệu lớn trong năm và sẽ là vô cùng vô lí nếu nghi ngờ năng lực của họ. Họ là những nhà vô địch trong suốt nhiều năm qua và sẽ còn thống trị bóng đá thế giới 1 thời gian dài nữa. Khi Vilanova trở lại, chắc chắn Barce sẽ còn mạnh hơn rất nhiều. Vì vậy, tôi khẳng định rằng, Barca vẫn là CLB mạnh nhất thế giới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục