Chủ tịch Barca “tung hỏa mù” trong thương vụ Javi Martinez

20:37 Thứ tư 27/06/2012

Trả lời phỏng vấn báo chí, chủ tịch câu lạc bộ Barcelona Sandro Rosell tuyên bố ông không muốn tiết lộ thêm gì về bản hợp đồng của Javi Martinez nữa.

Mặc dù vậy, ông vẫn khẳng định thông tin rằng Barca sẵn sàng chi đậm một số tiền khoảng 40 triệu euro để mang tiền vệ đang chơi cho Athletic Bilbao này về sân Nou Camp.

Javi Martinez- Ảnh Getty

Đó là thông tin duy nhất là chủ tịch Barca khẳng định với báo chí. Ngoài ra, ông không đưa ra bất cứ lời bình luận nào xung quanh bản hợp đồng đình đám này. Trong khi đó, có thông tin cho rằng Barca sẽ khó lòng có được sự phục vụ của Martinez bởi Athletic Bilbao rất có thể sẽ gia tăng mức phí chuyển nhượng.

Trên trang web chính thức của đội bóng, ông Rosell nói: “Hiện chúng tôi không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này nữa. Đây là một vấn đề đòi hỏi sự thận trọng và cả sự cẩn mật bởi chúng tôi không muốn phí chuyển nhượng bị đẩy lên cao và điều này sẽ làm Barca bị ảnh hưởng.”

Tin vui duy nhất dành cho các fan hâm mộ Barca là ông Rosell sẵn sàng chi 40 triệu euro chi cho việc chuyển nhượng cầu vào mỗi năm, bắt đầu từ những mùa giải sau. Giải thích về điều này, ông nói: “Số tiền trung bình của một bản hợp đồng mới trong những năm tới ước tình khoảng 40 triệu. Nếu ký hợp đồng với một mức phỉ 10 triệu bảng, chúng tôi sẽ phải chi thêm khoảng 30 triệu nữa trong năm sau. Do vậy chi trước hay sau cũng không có gì khác.”
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục