Chủ tịch Barca tự tin về khả năng Guardiola sẽ ở lại CLB

15:27 Thứ năm 26/04/2012

Trong buổi trả lời báo chí gần đây sau thất bại trước Chelsea, mọi vấn đề khúc mắc của CLB gần như được chủ tịch Sandro Rosell giải đáp hết. Trong đó có vấn đề về tương lai của HLV Pep Guardiola.

Là chủ tịch của Barca, rõ ràng Sandro Rosell không thể không buồn khi CLB của mình đã thất bại trên cả hai mặt trận La Liga và Champions League. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả mà hướng đến tương lai, ông chỉ muốn chúc mừng Chelsea và cũng lấy niềm tự hào về nỗ lực của các cầu thủ Barca.

"Tôi chỉ muốn chúc mừng Chelsea. Đây rõ ràng là một tuần không suôn sẻ cho các thành viên của Barca. Đêm qua chúng tôi đã gửi đi một thông điệp đến người hâm mộ, Barca đã trình diễn lối chơi của chính mình cho khán giả văn minh thưởng thức - những người luôn ủng hộ cầu thủ và HLV suốt chiều dài hình thành và phát triển.

Barca thua, đó là điều tất yếu trong bóng đá nhưng chúng ta không thể đòi hỏi hơn ở cầu thủ của mình. Tôi tự hào vì có tất cả họ và cả người hâm mộ khi khán giả cho thấy họ là những người cuồng nhiệt nhất trên thế giới."

Rosell trong cuộc trả lời báo chí. Ảnh: FCB

Cánh phóng viên cũng không bỏ qua câu hỏi liên quan đến Lionel Messi khi anh chính là người đáng quan tâm nhất của trận đấu, nhưng Rosell cũng trả lời rõ ràng: "Leo đã cống hiến cho CLB quá nhiều, không có gì phải nói thêm về điều này. Cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi may mắn khi có Messi trong đội hình. Messi đã không may mắn trên chấm phạt đền."

Tương lai của Pep Guardiola?

Sau khi Pep Guardiola thông báo về thời gian đưa ra quyết định cuối cùng, Rosell cũng khẳng định luôn lập trường của CLB là vẫn muốn xây dựng nền tảng CLB quanh nhà cầm quân 41 tuổi này:

"Chúng tôi rất tự tin về khả năng tái ký hợp đồng của Guardiola. Tôi chắc rằng khi lấy lại tinh thần, Pep sẽ cho chúng ta biết điều gì là tốt nhất cho cả hai bên. Barca vẫn tin tưởng các cầu thủ và BHL vẫn ở lại CLB và chúng tôi sẽ có cơ hội chiến thắng mọi giải đấu vào mùa giải năm sau."

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục