Chủ tịch Barca, Sandro Rosell: “Neymar là của chúng tôi”

21:19 Thứ năm 16/05/2013

Các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới làm ầm ĩ cả lên chuyện Neymar gia nhập Bayern ngay trong mùa hè này với nguồn dẫn từ phát biểu chắc như đinh đóng cột của cựu Phó chủ tịch Santos, Vicente Cascione. Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, Barca một lần nữa lại phải hành động.

Cụ thể, Chủ tịch Sandro Rosell phải đích thân lên El Confidencial trấn an các cule với một thông báo ngắn gọn: “Neymar đã thuộc về Barca và giá trị chuyển nhượng của cậu ấy là 42 triệu euro”. Rất nhiều tờ báo tại xứ đấu bò số ra ngày hôm qua khẳng định, một bản HĐ có thời hạn 5 năm cùng khoản lương 9 triệu euro/mùa đã được ký với Neymar.

Vấn đề đặt ra là tất cả những thông tin kể trên cần được kiểm chứng thêm vì độc giả vốn đã chóng hết cả mặt với Bayern, rồi trước đó là Real Madrid. Thì đây, Mundo Deportivo mang đến cho bạn chuyến bay từ Barcelona đến cảng Santos, bang Sao Paulo, Brazil. Dẫn đầu phái đoàn Barca là Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi đã trực tiếp đàm phán với vị Chủ tịch có cái tên dài ngoằng, Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro của Santos.

Để tăng tính thuyết phục, Mundo Deportivo còn trích nguyên một bài viết trên tờ nhật báo Sao Paulo, Estadao cập nhật sự kiện này. Một lần thông tin 42 triệu euro xuất hiện. Tuy nhiên, Barca đang cân nhắc khả năng cho Santos mượn lại Neymar đến ngày 30/06/14 thể theo nguyện vọng của chính siêu sao 21 tuổi này và người đại diện cũng chính là cha đẻ của anh.

Các cule giờ này có thể yên tâm, sẽ chẳng có Bayern, Real và một BHĐ kỉ lục nào cả.

N.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục