Chủ tịch Barca lý giải nguyên nhân 'lật kèo' Xavi

12:18 Thứ tư 05/06/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona Joan Laporta đã giải thích về vụ lùm xùm với Xavi và khẳng định sự ủng hộ với Hansi Flick.

CLB xứ Catalan đã thuyết phục Xavi tiếp tục ở lại CLB vào tuần cuối cùng của tháng Tư. Tuy nhiên, một số bình luận của Xavi liên quan đến tình hình tài chính yếu kém của Barcelona đã khiến anh bị sa thải và Flick được chọn làm người thay thế.

Phát biểu trên The President's Podcast, Laporta nói: "Xavi nói với tôi rằng anh ấy tin tưởng đội bóng này, nhưng sau đó một số phát biểu của anh ấy có vẻ như đã thay đổi nội dung. Điều đó khiến tôi phải suy nghĩ lại và tôi có cảm giác rằng mình đã sai lầm."

Barca đã sa thải Xavi vào cuối mùa.

“Xavi đã làm rất tốt, anh ấy đã dẫn dắt đội bóng vào thời điểm khó khăn nhất. Năm ngoái chúng tôi đã vô địch giải VĐQG và Siêu cúp, nhưng năm nay mọi thứ không diễn ra suôn sẻ."

"Những gì đã thay đổi khiến tôi phải xem xét lại và tôi nghĩ đến Hansi Flick, người có thể tận dụng tối đa đội hình này. Mọi chuyện đã kết thúc một cách tôn trọng với Xavi, người luôn được CLB chào đón."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:18 05/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục