Chủ tịch Barca lý giải nguyên nhân chọn Ernesto Valverde

17:14 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnJosep Maria Bartomeu đã đưa ra lý do mà ông cùng các cộng sự quyết định bổ nhiệm Ernesto Valverde vào vị trí tân HLV trưởng của Barcelona.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng vào ngày hôm qua 29/5, Barcelona đã chính thức công bố danh tính của vị tân huấn luyện viên sẽ đồng hành cùng họ kể từ mùa giải năm sau – Ernesto Valverde, cựu thuyền trưởng của Athletic Bilbao, người từng có khoảng thời gian gắn bó với Barca với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp.

Chủ tịch Barca lý giải nguyên nhân chọn Ernesto Valverde - Bóng Đá

 

Về lý do Valverde trở thành người được chọn, chủ tịch Josep Bartomeu của Barca cho biết: “Tôi đã nói chuyện riêng với Valverde và tôi nói cho ông ấy về quyết định của chúng tôi. Ông ấy nói rằng ông ấy rất hào hứng và rất hạnh phúc, và đó sẽ là một thách thức tuyệt vời, trở thành HLV trưởng của Barcelona.”

“Chúng tôi biết ông ấy có khả năng, có kiến thức và cả kinh nghiệm. Ông ấy yêu bóng đá trẻ và có một phong cách huấn luyện riêng, điều mà chúng tôi vẫn thường làm tại Barca. Ông ấy sở hữu triết lý giống như chúng tôi và tập luyện theo cách mà chúng tôi vẫn tập luyện. Khi Luis Enrique tuyên bố sẽ ra đi, chúng tôi đã bắt đầu tìm kiếm. Nhưng sự thực là Robert Fernandez chỉ nhắm đến một cái tên duy nhất, đó là Valverde.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:00 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục