Chủ tịch Barca lên tiếng xác nhận, đã rõ khả năng Neymar cập bến Camp Nou vào tháng 1

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnDù thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa, thế nhưng những ồn ào xoay quanh tương lai của Neymar vẫn gây rất nhiều sự chú ý.

Trải qua một mùa giải 2018/19 thất bại, Barcelona bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với sự quyết tâm cao độ. Đội bóng xứ Catalan thể hiện rõ tham vọng thống trị đấu trường châu Âu bằng việc chiêu mộ hai cái tên được đánh giá rất chất lượng, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong.

Chưa dừng lại ở đó, Barca còn ấp ủ dự định tái hợp cùng Neymar - tiền đạo hiện đang đầu quân cho Paris Saint-Germain, với mục đích giúp hàng công đội nhà phát huy tối đa sức mạnh trong mùa giải mới. Được biết, nhà đương kim vô địch La Liga bỏ ra khá nhiều công sức cho thương vụ nói trên, tuy nhiên họ không thể thu về kết quả như mong đợi, bởi lẽ phía PSG đưa ra những đòi hỏi quá cao.

Bartomeu nói Neymar không có trong kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 - Bóng Đá

 Bartomeu không còn quan tâm đến thương vụ Neymar.

Mặc dù vậy, các Cules vẫn hy vọng rằng, đội nhà sẽ tìm kiếm một cơ hội khác vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây. Với đẳng cấp cùng những màn trình diễn trước đây trong màu áo Barca, tiền đạo 27 tuổi được xem như sự thay thế xứng đáng cho Lionel Messi trong tương lai. 

Tuy nhiên, mới đây theo nguồn tin từ tờ Marca, đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã khẳng định trước báo chí rằng, Neymar không nằm trong kế hoạch của Blaugrana ở kỳ chuyển nhượng tới, mà nguyên nhân chính xuất phát từ những khó khăn về mặt kinh tế và xã hội trong quá trình thương thảo trước đó với PSG.

"Anh ấy (Neymar) không có trong kế hoạch chuyển nhượng tháng 1. Barcelona không thể đáp ứng nhu cầu của PSG. Chúng tôi không bao giờ đề nghị các cầu thủ cho thương vụ Neymar, đó là PSG đã yêu cầu. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với anh ấy. Có một thực tế rằng, Neymar yêu cầu PSG chỉ đàm phán với Barcelona. Việc ký kết hợp đồng không hề dễ dàng ở cấp độ kinh tế hoặc xã hội."

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 09:03 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục