Chủ tịch Barca lại lên tiếng về Pedro

16:26 Thứ tư 12/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thương vụ chuyển nhượng dài kỳ và tốn nhiều giấy mực của báo chí, Pedro vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Khi mới đây chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu cho rằng CLB hoàn toàn không có ý định đẩy tiền đạo này rời khỏi CLB.

Pedro đã phải ngồi dự bị khi Neymar bị ốm. Ảnh: Internet.

Trong một bài phát biểu mới đây với truyền thông Tây Ban Nha, ông Bartomeu cho rằng việc Pedro bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận với Sevilla hoàn toàn là vì lý do chiến thuật từ quyết định của HLV Luis Enrique.

"Pedro phải ngồi trên băng ghế dự bị chỉ đơn thuần là vì lý do chiến thuật. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có thể thi đấu ở đội hình chính," Vị tân chủ tịch nói trên kênh truyền hình Antena3.

Như đã biết, trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla, Pedro là người được báo chí cho là sẽ có khả năng xuất phát trong đội hình chính, bởi việc Neymar bị ốm và không thể ra sân. Nhưng khá bất ngờ khi tài năng trẻ Rafinha lại được HLV Luis Enrique điền tên vào đội hình xuất phát, làm dấy lên những tin đồn về việc rời khỏi CLB.

"Đó chỉ là quyết định của HLV. Rafinha đã ra sân bởi vì cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc," Ông kết luận.

Tuy phải vào sân khi thời gian của trận đấu đã gần hết, nhưng Pedro lại ghi dấu ấn với một pha đá bồi nhanh và chuẩn xác, đem lại chiến thắng kịch tính cho Barcelona.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục