Chủ tịch Barca gây chú ý vì gặp mặt Raiola

10:23 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona là Joan Laporta vừa có sự tiếp xúc với người đại diện của Haaland, Mino Raiola.

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta được cho là đã gặp Mino Raiola vào thứ Hai tại Ý cùng với giám đốc bóng đá Mateu Alemany. Laporta và Alemany đã ở Ý để tháp tùng Pedri, người đang nhận chiếc cúp Cậu bé vàng từ Tuttosport, và quyết định dành chút thời gian để tiếp xúc với Raiola.

Raiola tất nhiên là người đại diện của Erling Haaland (và Paul Pogba và Matthijs de Ligt), một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất vào thời điểm hiện tại. Do đó, màn gặp gỡ giữa Laporta và siêu cò Italia gợi mở ra nhiều điều.

Chủ tịch Barca gây chú ý vì gặp mặt Raiola - Bóng Đá

 Laporta vừa có cuộc gặp mặt Raiola tại Italia.

Một số người mạnh dạn tin tưởng Barca đang có gắng tạo ra mối quan hệ tốt với Raiola để chèo kéo Haaland. Người đại diện Italia gần đây đã đánh giá Barcelona là một trong những điểm đến tiềm năng cho Haaland bất chấp những khó khăn tài chính liên tục của đội bóng xứ Catalan.

Tin tức về cuộc gặp gỡ giữa Barcelona với Raiola đến từ Fabrizio Romano, người cho rằng việc gặp mặt này đã được lên kế hoạch từ trước. Theo đó, trên Twitter, Romano đăng tải: 

"Cuộc gặp gỡ giữa Joan Laporta, Mateu Alemany và Mino Raiola không hề ngẫu nhiên. Cuộc gặp này không ở trong khách sạn vì Barcelona đang ở Torino và nó đã được lên kế hoạch từ tuần trước."

Video Laporta chia sẻ về Xavi trong buổi họp báo:

 
Lữ Phong | 09:25 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục