Chủ tịch Barca công khai chỉ trích 'kẻ phản bội' Neymar

19:59 Thứ hai 07/08/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB Barcelona Josep Bartomeu, đã công khai chỉ trích nhân phẩm của Neymar sau khi ngôi sao người Brazil bất ngờ chuyển sang thi đấu cho PSG.

Ông Bartomeu tỏ ra vô cùng bức xúc sau khi Neymar chính thức trở thành người của PSG. Vị chủ tịch quyền lực đã mượn Lionel Messi và Andres Iniesta, 2 ‘tấm gương trung thành’ để chỉ trích thái độ cũng như cách Neymar ‘đoạn tình’ với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Chủ tịch Barca công khai chỉ trích 'kẻ phản bội' Neymar - Bóng Đá

 

“Neymar giờ đã là quá khứ rồi và chính cậu ta muốn rời đi. Cậu ta đáng lẽ phải nói rõ ràng từ trước và cái cách cậu ta rời đi hoàn toàn không đúng. Có nhiều cách để giải quyết vấn đề lúc này, chẳng có cầu thủ nào lớn hơn đội bóng và chúng tôi cũng đã báo cáo lên UEFA về thương vụ này.

“Chúng tôi đã nghĩ rằng có thể Neymar sẽ rời đi và vì thế chúng tôi nâng mức phí giải phóng hợp đồng của cậu ta lên. Năm nay có thể sẽ không có bộ ba nào cả nhưng chúng ta có thể nói về một tập thể. Chúng tôi sẽ đưa về các cầu thủ, đầu tiên là Semedo và sẽ còn nhiều người khác.

“Chúng tôi là một CLB với 118 năm lịch sử, với nhiều cầu thủ vĩ đại, hơn 140000 thành viên và tất cả là của chúng tôi. Chúng tôi cũng không thuộc sở hữu của bất cứ đầu sỏ chính trị hay tập đoàn nào cả. Lòng trung thành của Leo Messi hay Andres Iniesta là một tấm gương sáng. Leo Messi sẽ tiếp tục là thủ lĩnh của Barca.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:05 07/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục