Chủ tịch Barca chỉ đích danh ngôi sao Real ông muốn đưa về Camp Nou hè tới

01:04 Thứ năm 07/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐích thân chủ tịch Barcelona ông Josep Maria Bartomeu xác nhận khả năng chiêu mộ ngôi sao Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Hầu hết người hâm mộ bóng đá đều biết được mối thâm thù giữa hai ông lớn La Liga Real MadridBarcelona. Trong quá khứ mỗi khi một cựu cầu thủ đội bóng này cập bến đại kình địch đều nhận được những làn sóng chỉ trích từ phía người hâm mộ, thậm chí bởi các thành viên câu lạc bộ như trường hợp của Luis Figo.

 - Bóng Đá

 Barca công khai bày tỏ ý định chiêu mộ Isco.

Tuy nhiên mới đây đích thân chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu đã xác nhận khả năng chiêu mộ một ngôi sao đang khoác áo Real ngay kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

"Nếu ban huấn luyện nói rằng muốn một cầu thủ nào đó từ Madrid thì chúng tôi sẽ ký hợp đồng với cái tên đó ngay." Chủ tịch Bartomeu nói trên chương trình truyền hình El Partidazo.

"Quả thật điều đó chưa từng xảy ra kể từ khi tôi ở đây nhưng chúng tôi không có hiệp ước xâm phạm lẫn nhau và đội bóng nào cũng muốn tăng sức cạnh tranh lên."

"Chúng tôi sẽ nói chuyện với Madrid về trường hợp của Isco."

Isco đang được cho là mất dần chỗ đứng ở Santiago Bernabeu. Thời gian qua, ngôi sao người Tây Ban Nha đã được truyền thông đồn thổi việc liên hệ với các đại diện ở Premier League như Manchester City. Tuy nhiên với việc Barca vào cuộc, thương vụ này chắc chắn sẽ trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Trong quá khứ, đã có những siêu sao như Luis Figo, Michael Laudrup, Samuel Eto'o, Ronaldo De Lima,... từng khoác áo cả hai ông lớn Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid.

Nam Thành | 00:35 07/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục