Chủ nhà BTV Cup dừng chân ở bán kết sau trận thua thảm

21:43 Thứ sáu 13/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thua đậm 1-3 trước Bangu Atletico ở bán kết, Becamex Bình Dương của thầy trò HLV Nguyễn Minh Sơn ngậm ngùi chấp nhận tranh hạng ba cùng với đội bóng Sinh viên Nhật Bản ở BTV Cup 2015.

Đối đầu với Bangu Atletico, chủ nhà Becamex Bình Dương không có quá nhiều sự lựa chọn ở khâu nhân sự với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và các ngoại binh đang thử việc. Vậy nên, sức chống đỡ những cầu thủ kỳ cựu như Tấn Tài, Anh Đức, Văn Hoàn, Michal Nguyễn không thể giúp Becamex Bình Dương có được thế trận tốt trước một Bangu Atletico quá quyết tâm. Ảnh: Đình Viên.
Các cầu thủ đội khách Bangu Atletico hoàn toàn chiếm thế chủ động ngay khi hiệp một bắt đầu khiến thủ môn Quốc Thiện Esele có một ngày làm việc quá vất vả trong khung thành của Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.
Chỉ hơn 15 phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, đội bóng chủ nhà BTV Cup 2015 đã nhận hai bàn thua chóng vánh sau những pha dứt điểm của Ives Antero và Antonio bên phía Bangu Atletico. Ảnh: Đình Viên.
Nếu như bàn thắng đầu tiên đến quá bất ngờ sau cú sút có phần may mắn từ ngoài vòng cấm của cầu thủ Bangu Atletico, thì bàn thắng thứ hai cho thấy hàng thủ của Becamex Bình Dương quá yếu kém trong việc tổ chức phòng ngự để Antonio thoải mái dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Đình Viên.
Bởi không có sự phục vụ của rất nhiều chân sút chủ lực thi đấu ở V-League 2015, nên Becamex Bình Dương dù nỗ lực vẫn không thể lấy lại được thế trận. Các cầu thủ trẻ, ngoại binh được thử nghiệm của B.Bình Dương thi đấu khá mờ nhạt. Ảnh: Đình Viên.
Chủ nhà Becamex Bình Dương chưa thể có bàn thắng rút ngắn tỉ số khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại. Ảnh: Đình Viên.
Bước sang hiệp hai, HLV Nguyễn Thanh Sơn có sự thay đổi về hàng thủ cũng như bổ sung thêm chân sút ngoại trên hàng công. Rất nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra trước khung thành Bangu Atletico. Tuy nhiên, bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của Becamex Bình Dường chỉ đến từ pha đá phạt trên chấm 11m của Anh Đức ở phút 54. Ảnh: Đình Viên.
Có được bàn thắng rút ngắn tỉ số, tinh thần các cầu thủ chủ nhà lên rất cao và liên tiếp tạo ra những pha uy hiếp về phía khung thành đội khách Bangu Atletico. Nhưng dưới sự chỉ huy của các trung vệ to cao bên phía đối phương, Becamex Bình Dương vẫn chưa thể có bàn thắng. Ảnh: Đình Viên.
Phút 83, từ pha phản công nhanh bên phía cánh trái của Bangu Atletico, tiền đạo Salatiel Santos bật cáo đánh đầu ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách. Với thất bại này chủ nhà Becamex Bình Dương chấp nhận thi đấu trận tranh hạng ba với Sinh viên Nhật Bản. Ảnh: Đình Viên.
Sau bàn thua đó, rất nhiều khán giả có mặt trên sân Gò Đậu đã bỏ về. Ảnh: Đình Viên.
Ở trận bán kết trước đó, các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc (áo đỏ) đã giành chiến thắng 3-0 trước Sinh viên Nhật Bản để giành tấm vé chơi trận chung kết với CLB Bangu Atletico ở BTV Cúp. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 21:30 13/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục