Chủ nhà Bến Tre gục ngã trước Đức Long Gia Lai

11:33 Thứ tư 07/10/2015

Nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ có mặt ở nhà thi đấu nhưng chủ nhà Bến Tre không thể tạo nên bất ngờ trước một Đức Long Gia Lai thi đấu đầy thăng hoa.

Sau chiến thắng 3-0 trước nam Long An lượt trận ngày 5/10, chiều qua Bến Tre bước vào lượt trận thứ 3 tại vòng bảng giải bóng chuyền Bến Tre mở rộng 2015 với sự tự tin rất lớn. Bên cạnh đó, chủ nhà còn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt có mặt ở nhà thi đấu. Nhiều người đã mong chờ về một kết quả bất ngờ của chủ nhà Bến Tre trước nhà vô địch quốc gia ở những mùa giải gần đây.

Văn Nhựt không thể giúp Bến Tre tạo nên bất ngờ trước Đức Long Gia Lai. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, dù đối mặt với áp lực từ các fan hâm mộ của Bến Tre nhưng Đức Long Gia Lai đã có một ngày thi đấu kỷ luật và chặt chẽ. Đội bóng phố núi chỉ phải gặp đôi chút khó khăn trước khi giành thắng lợi ở hai set đầu tiên với tỷ số lần lượt là 25-21 và 25-22.

Sau khi để thua hai set đầu, các tay đập Bến Tre đã thi đấu tập trung hơn trong set thi đấu thứ 3 để giành thắng lợi 25-21, rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2. Tuy nhiên, trong set 4, Đức Long Gia Lai là những người tận dụng cơ hội tốt hơn. Chủ công Văn Hạnh và Libero Văn Sang của đội bóng phố núi có một ngày thi đấu như lên đồng. Đặc biệt là Văn Sang khi cầu thủ này có những pha bay người cứu bóng điệu nghệ khiến không ít khán giả nhà phải trầm trồ khen ngợi và vỗ tay tán thưởng. Kết quả, Đức Long Gia Lai giành thắng lợi trong set 4 với điểm số 25-22 để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1.

Với thắng lợi trước Bến Tre ở lượt trận chiều qua, Đức Long Gia Lai có chiến thắng thứ hai tại vòng bảng. Đội bóng phố núi giành được 5 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó chủ nhà Bến Tre đã để thua 2 trong 3 trận đầu tiên và giành được 4 điểm.

Nam Anh | 09:50 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục