Chữ ký trong mơ của Man Utd lộ diện

09:59 Thứ ba 13/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có một số chia sẻ đáng chú ý xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

 

Dean Jones khẳng định, ưu tiên của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là nâng cấp vị trí tiền đạo trung tâm. Hiện tại, Jones cho biết thêm Harry Kane chính là bản hợp đồng được đội chủ sân Old Trafford khao khát nhất.

Bàn về chữ ký trong mơ của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè, ký giả người Anh cho biết:

"Đó phải là Harry Kane."

Man Utd chốt 2 bom tấn, chỉ một kích nổ? - Bóng Đá

 Ten Hag thực sự muốn có Kane.

"Bất cứ ai mà bạn trò chuyện với cái nhìn sâu sắc về các quyết định được đưa ra xung quanh Old Trafford, họ đều kiên quyết rằng tiền đạo trung tâm là vị trí ưu tiên tuyệt đối mà họ muốn củng cố - và Kane là người giỏi nhất hiện có."

"Với thành tích ghi bàn của Kane tại Premier League, 30 bàn thắng gần như luôn được đảm bảo trong một mùa và điều đó sẽ nâng cấp sự đe dọa của Man United trước khung thành đối phương lên mức cao nhất kể từ khi Wayne Rooney ra đi."

"Vấn đề là khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, lập trường của Tottenham là không có chuyện họ sẵn sàng bán Kane cho Man United. Thương vụ này thực sự có thể chỉ là một giấc mơ."

Huỳnh Phong | 09:29 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục