“Chữ ký thất vọng” ngầm trách Ten Hag

09:58 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, tiền vệ Sofyan Amrabat của Manchester United khẳng định sẽ chơi tốt hơn nếu được trao nhiều cơ hội thể hiện.

Amrabat bắt đầu gây tiếng vang nhờ màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022 trên đất Qatar, góp công lớn giúp tuyển Morocco giành hạng 4 chung cuộc. 

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, tiền vệ 27 tuổi có cơ hội được khoác áo Man United sau khi Quỷ Đỏ đồng ý chi 10 triệu bảng để mượn cầu thủ sinh năm 1996 từ Fiorentina. Nhưng tại sân Old Trafford, cựu sao Hellas Verona thi đấu không đúng kỳ vọng, thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến các bàn thua và chỉ là phương án dự phòng cho Casemiro ở vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Tuy nhiên ở 2 trận đấu gần nhất với Arsenal và Newcastle United, Amrabat đã thể hiện phong độ vô cùng tích cực, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại Newcastle rạng sáng qua. 

Sofyan Amrabat hints at Man Utd regret after Erik ten Hag finally gave him chance - Bóng Đá

 Amrabat dần lấy lại phong độ tại Man United. 

Trả lời phỏng vấn với The Mirror sau chiến thắng trước Chích Chòe, tiền vệ sinh năm 1996 cho rằng việc phải ngồi ngoài quá nhiều khiến bản thân không thi đấu tốt. 

“Tôi rất vui vì hôm nay đội đã thắng. Tôi đã có cơ hội thể hiện nhưng đó vẫn chưa phải là phiên bản tốt nhất của Amrabat. Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong 4 hoặc 5 tháng qua, tôi được chơi trọn 90 phút, tất nhiên tôi vẫn cảm thấy bình thường, tôi luôn sẵn sàng cống hiến cho đội bóng dù chỉ được ra sân 1 hoặc 10 phút”, Amrabat nói. “Tôi luôn tập luyện chăm chỉ để chờ thời cơ, có thể nó đến muộn nhưng tôi vui vì đã làm tốt”. 

Bản hợp đồng cho mượn của Amrabat sẽ đáo hạn vào mùa hè này, hiện chưa có nguồn tin xác nhận Man United chấp nhận chi 21.4 triệu bảng để mua đứt ngôi sao 27 tuổi.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:00 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục