Chữ ký 60 triệu bảng đồng ý gia nhập Man Utd

12:06 Chủ nhật 02/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta Dello Sport, mục tiêu mà Man Utd theo đuổi là Andre Onana rất muốn tái hợp HLV Erik ten Hag.

 

Hợp đồng của David de Gea tại Old Trafford đã hết hạn vào cuối tháng 6 và chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd. Cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn có khả năng rời đi dưới dạng tự do.

Chính vì thế, Man Utd xem xét Andre Onana là mục tiêu thay thế hàng đầu. Đáng chú ý, Inter Milan hét giá thủ môn này ở mức cao hơn 50 triệu bảng. Đây là trở ngại dành cho Quỷ đỏ.

Manchester United willing to more than double Andre Onana’s salary - Bóng Đá

 Onana muốn tới Old Trafford.

Từng đón Onana với giá miễn phí, do đó, Inter Milan tin rằng việc thu về con số ở trên là một vụ làm ăn có lãi to. Chưa kể, đại diện Serie A cũng cần tiền để cân bằng tài chính cũng như tìm cách chiêu mộ Romelu Lukaku.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng có nguy cơ đổ bể do Man Utd thiếu tiền. Truyền thông Anh khẳng định, Quỷ đỏ không còn đủ ngân sách để chi một mức giá cao như vậy cho Onana.

Man Utd đang gấp rút bán Dean Henderson. Nếu Nottingham Forest ký hợp đồng với Henderson, Quỷ đỏ tin tưởng sẽ thu lại một nửa số tiền phải bỏ ra để chiêu mộ Onana.

Trong khi chờ đợi diễn biến mới nhất, theo Gazzetta Dello Sport, Onana rất muốn tái hợp Ten Hag. Thủ môn này không thể chờ đợi thêm để được khoác áo Man Utd.

Song, thương vụ chỉ được thông qua khi Man Utd đáp ứng mức giá mà Inter yêu cầu.

Tiểu Lam | 11:36 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục