Chữ ký 50 triệu euro chỉ còn một bước nữa là gia nhập Man Utd

16:59 Thứ ba 27/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport Mediaset, đội chủ sân Old Trafford có thể sớm hoàn tất chữ ký đầu tiên trong hè năm nay.

 

Hợp đồng của David de Gea tại Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn có khả năng rời đi dưới dạng tự do. Do đó, Man Utd xem xét Andre Onana là mục tiêu thay thế hàng đầu. 

Inter Milan hiện kỳ vọng nhận lời đề nghị 50 triệu euro từ Man Utd trong tuần này và một thỏa thuận sẽ nhanh chóng được thông qua. Đại diện Serie A cần tiền để cân bằng tài chính cũng như tìm cách chiêu mộ Romelu Lukaku.

Inter Milan goalkeeper Andre Onana one step away from Man Utd transfer - Bóng Đá

 Onana rất gần Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin, thương vụ Onana có thể hoàn tất trong tuần này. Gazzetta dello Sport xác nhận, Onana hiện kiếm được 3 triệu euro mỗi mùa và Man United sẵn sàng tăng hơn gấp đôi thu nhập khi anh chuyển sang Old Trafford chơi bóng.

Mới nhất, theo Sport Mediaset, Onana chỉ còn một bước nữa là trở thành người của Man United. Tờ báo Ý thông tin thêm rằng cầu thủ 27 tuổi này khao khát gia nhập Quỷ đỏ trong một thỏa thuận trị giá 50 triệu euro kèm phụ phí.

Inter đang tìm kiếm những sự thay thế giá rẻ như Yann Sommer, Hugo Lloris hay Keylor Navas.

Onana thể hiện xuất sắc trong mùa đầu tiên khoác áo Inter, giữ sạch lưới 20 trận trên mọi đấu trường. Anh cũng hoàn thành 78% số đường chuyền với trung bình 7 đường bóng dài mỗi trận. 

Tiểu Lam | 16:01 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục