Chủ công Nguyễn Văn Hạnh gia hạn hợp đồng với Đức Long Gia Lai

14:13 Thứ ba 11/08/2015

 Với mục tiêu đạt kết quả tốt hơn ở vòng 2 giải vô địch quốc gia 2015, Đức Long Gia Lai đã tái ký hợp đồng với chủ công Nguyễn Văn Hạnh.

Theo thông tin từ CLB Đức Long Gia Lai thì chủ công sinh năm 1997, Nguyễn Văn Hạnh và ban lãnh đạo CLB đã tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Với việc ký tên vào bản hợp đồng mới, Văn Hạnh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng phố núi đến năm 2018. Trong sự nghiệp Văn Hạnh từng thi đấu cho Tràng An Ninh Bình, Đức Long Quân Khu 5.

Chủ công Văn Hạnh (số 10) gia hạn hợp đồng với Đức Long Gia Lai. Ảnh: Internet.

Kể từ khi chủ công số 1 Việt Nam, Nguyễn Hữu Hà cùng tay đập trẻ Nguyễn Thanh Tùng ra đi, CLB Đức Long Gia Lai đã đối mặt với rất nhiều khó khăn về lực lượng. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh đó, chủ công sinh năm 1997 đã nổi lên như một gương mặt sáng giá của đội bóng phố núi.

Ở giải lượt đi giải vô địch quốc gia 2015, Nguyễn Văn Hạnh đã thi đấu rất ấn tượng và vượt qua mọi sự kỳ vọng của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Với chiều cao tốt 1m91, sức bật tuyệt vời cùng với tầm cắt bóng cao, sức bột phát với những quả đập khủng khiếp, Nguyễn Văn Hạnh thật sự là ác mộng của rất nhiều hàng chắn. Theo thống kê Văn Hạnh chính là người mang về gần một nửa số điểm mà ĐLGL có được từ giải đấu này.

Tại Siêu cúp bóng chuyền Việt Nam vừa được tổ chức tại Hà Tĩnh, Văn Hạnh cũng đã thi đấu rất ấn tượng để giúp Đức Long Gia Lai giành thắng lợi kịch tính với tỷ số chung cuộc 3-2 trước Biên Phòng ở lượt trận vòng bảng thứ hai.

Tuy nhiên, một cánh én nhỏ khó làm nên nổi mùa xuân. Một mình Nguyễn Văn Hạnh là chưa đủ để giúp Đức Long Gia Lai khẳng định khả năng bất khả chiến bại khi xung quanh anh vắng bóng hẳn những nhân tố để sẵn sàng chia lửa trong những thời điểm quyết định. Minh chứng rõ nhất là những thất bại 0-3 trước Thể Công Binh Đoàn 15 ở lượt trận đấu cuối cùng tại vòng bảng và 1-3 trước Sanest Khánh Hòa ở trận đấu phân hạng 3 của giải.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục