Christian Vieri không cản Osimhem đến M.U

05:44 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với Il Mattino, cựu tuyển thủ Ý Christian Vieri cho biết anh sẽ không giữ Victor Osimhen ở lại Napoli.

 

Man United rất cần một trung phong đẳng cấp và đã đặt Victor Osimhen vào tầm ngắm, bên cạnh Harry Kane của Tottenham Hotspur.  The Mail báo cáo Quỷ đỏ có thể tiêu tốn 130 triệu bảng cho tuyển thủ Nigerina.

Christian Vieri suggests he would not stop £140m striker joining Manchester United - Bóng Đá

 Osimhen được săn đón.

Vieri cho biết: "Nếu Victor Osimhen cảm thấy tốt ở Napoli, thì việc cậu ấy ở lại là đúng. Nhưng nếu cậu ấy muốn thử sức ở những sân vận động khác và màu áo khác, thì việc cậu ấy ra đi là đúng.

Victor Osimhen luôn nỗ lực hết mình, cậu ấy chơi cho cả đội và điều quan trọng là cậu ấy tạo mối liên kết với các đồng đội của mình. Với Victor Osimhen, bạn không chỉ chơi bóng dài, và cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong việc này. Nhiều tiền đạo chỉ biết ghi bàn, nhưng nếu bạn muốn nằm trong top 3, bạn phải chơi với các đồng đội của mình."

Osimhen đã ghi 28 bàn mùa này cho Napoli sau 36 lần ra sân. TMW báo cáo rằng Napoli rất muốn gia hạn hợp đồng với Osimhen và đang xem xét là bổ sung điều khoản giải phóng trị giá lên đến 140 triệu bảng.

Minh Tuấn | 04:46 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục