Christian Pulisic tuyên bố chấn động sau trận thắng Sheffield

18:19 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Mỹ có những phát biểu đáng chú ý sau khi Chelsea tiến vào bán kết FA Cup.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, tính đến nay Chelsea vẫn đang "bất khả chiến bại" trên mọi đấu trường mà họ góp mặt. Vào đêm qua, The Blues tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng của mình bằng một chiến thắng dễ dàng trước Sheffield United.

Tiếp đón The Blades trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, Tuchel tuy có trao cơ hội ra sân cho một số nhân tố không thường được đá chính như Billy Gilmour hay Kepa, nhưng nhìn chung Chelsea vẫn xuất phát với một đội hình tương đối mạnh.

Chung cuộc, thầy trò Tuchel hạ gục Sheffield với tỷ số 2-0, qua đó tiến vào bán kết và sẽ đụng độ một đối thủ rất khó nhằn là Manchester City. Dù vậy, theo quan điểm của Christian Pulisic, The Blues hiện đang có khả năng đánh bại bất kỳ CLB nào ngáng đường.

Pulisic on Sheffield win - Bóng Đá

 Pulisic tự tin về năng lực của Chelsea. 

Tribal Football dẫn lời tiền vệ người Mỹ:

"Họ là một đội chơi phòng ngự tốt. Bản thân tôi đã có được một vài cơ hội mà lẽ ra tôi có thể làm tốt hơn, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã có được hai bàn thắng."

“Đó là một kết quả tốt. Chúng tôi có một loạt các cầu thủ tự tin và khi trải qua một trận đấu như thế này, bạn cảm thấy thoải mái, bạn cảm thấy như đội có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Vì vậy, đó là một cảm giác tốt."

Tuchel chia sẻ về Pulisic 

 
Huỳnh Phong | 17:21 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục