Christian Falk hé lộ tiền vệ được Man City xem giò rất nhiều lần

12:03 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnTheo Sport Witness, Man City và Chelsea là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến ngôi sao Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá cao ở bóng đá Đức. Florian Wirtz đã lấp đầy vị trí của Kai Havertz tại Leverkusen sau khi tiền vệ tuyển Đức chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái. Anh đang bay cao ở mùa giải năm nay với 6 bàn và 5 kiến tạo sau 8 trận trên mọi đấu trường. Cũng khá dễ hiểu khi lúc này, Wirtz được hàng loạt CLB ở Premier League theo đuổi, ngay cả khi phí chuyển nhượng của anh được đồn đoán rơi vào khoảng 100 triệu euro - một con số quá lớn so với tuổi đời của anh.

Christian Falk : IN-DEMAND DUO LINKED WITH CHELSEA AND BLUES TAKE ANOTHER STEP TOWARDS BEING MORE ECO-FRIENDLY - Bóng Đá

  Florian Wirtz được nhiều CLB ở Premier League săn đón.

Nhà báo Christian Falk cho biết với BILD rằng: "Pep Guardiola đã cử tuyển trạch viên đến Leverkusen hết lần này đến lần khác để theo dõi Wirtz.

Tất nhiên, có một số tuyển trạch viên khác từ Chelsea, United, Arsenal và Liverpool cũng đến đây. Rất nhiều câu lạc bộ ở Premier League quan tâm nhưng Man City rất đặc biệt.

Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng cậu ấy chưa vội chuyển đến Premier League. Chàng trai trẻ Florian Wirtz vẫn đang phát triển tại Leverkusen, và đã có những cuộc đàm phán với FC Bayern, tất nhiên chỉ là gián tiếp. Vì vậy, đó là trách nhiệm của cha  cậu ấy và cố vấn của cậu ấy. Có vẻ như Bayern có cơ hội rất, rất lớn để trở thành điểm đến tiếp theo của Wirtz."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Everton 

 
Minh Tuấn | 11:33 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục