Christian Eriksen ủng hộ đồng hương đến Old Trafford

06:17 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Ekstra Bladet, Christian Eriksen đã dành sự khen ngợi cho mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của Man United, Rasmus Hojlund.

 

Rasmus Hojlund đã gây ấn tượng với Atalanta trong chiến dịch này và thu hút sự quan tâm từ Man United. Anh được định giá vào khoảng 40 triệu bảng - số tiền mà Quỷ đỏ có thể chi ra.

Christian Eriksen has shed some light on what he thinks of one of Manchester United’s summer targets, Rasmus Hojlund. - Bóng Đá

 Eriksen muốn Hojlund đến M.U.

The Athletic đưa tin Man United thực sự muốn có Hojlund sau khi từ bỏ việc chiêu mộ Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli. Tiền đạo 20 tuổi hiện đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Đan Mạch và tập luyện với ngôi sao Quỷ đỏ, Christian Eriksen.

Nói chuyện với tờ báo Đan Mạch Ekstra Bladet, Eriksen đã được hỏi về mối liên kết giữa Hojlund với đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi có thể thấy khả năng Hojlund ở Man United, nhưng tôi chưa giới thiệu cậu ấy với Erik ten Hag," cầu thủ 31 tuổi nói.

"Hojlund là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ giỏi và đã thực sự phát triển rực rỡ tại Atalanta. Nhưng việc câu lạc bộ cuối cùng sẽ làm gì thì tôi không thể trả lời được."

Eriksen và Hojlund sẽ cùng ĐTQG Đan Mạch tiếp Bắc Ireland vào thứ Sáu tuần này và 3 ngày sau là chuyến hành quân đến Slovenia cho loạt trận ở vòng loại EURO.

Minh Tuấn | 05:19 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục