Chris Sutton: Scotland sẽ tạm biệt EURO 2024

21:19 Chủ nhật 23/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport, Chris Sutton dự đoán về trận đấu giữa Scotland và Hungary.

Scotland thể hiện quyết tâm lớn trước lượt trận cuối bảng A EURO 2024. Sau hai lượt trận, đội bóng của HLV Steve Clarke đứng thứ 3 sau Đức và Thụy Sĩ. Scotland thua đậm 1-5 trước Đức ở ngày ra quân, hòa 1-1 với Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai.

Scotland có trận đại chiến với Hungary ở lượt trận cuối. Mục tiêu của thầy trò Steve Clarke không gì khác ngoài việc giành ba điểm trước Hungary. Scotland đặt kế hoạch giành vé đi tiếp khi trở thành một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Theo cựu danh thủ Chris Sutton, Scotland có khả năng thất bại trước Hungary, qua đó xách vali về nước. Chia sẻ với BBC Sport, Sutton đưa ra quan điểm:

Scotland đại chiến Hungary.

"Hungary đã thua hai trận vòng bảng nhưng họ vẫn còn có cơ hội giành vé đi tiếp nếu giành ba điểm trước Scotland. Scotland chơi ấn tượng ở màn đọ sức với Thụy Sĩ. Thủ thành Angus Gunn có trận đấu xuất sắc. Thế nhưng, tôi vẫn lo lắng về hàng phòng ngự Scotland".

"Tôi hy vọng Scotland có thể đạt kết quả khả quan. Thế nhưng, tôi nghĩ Hungary sẽ đánh bại Scotland. Xin lỗi Scotland. Tôi dự đoán Hungary thắng Scotland 2-1".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 21:19 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục