Chris Sutton không hài lòng về sao Arsenal

13:59 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnChris Sutton đặt dấu hỏi về biểu cảm, hành động của ngôi sao người Bỉ ở trận đấu với Aston Villa.

Leandro Trossard là một trong những ngôi sao sáng của Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. Cầu thủ người Bỉ vào sân và nhanh chóng chứng tỏ giá trị. Trossard là tác giả bàn thắng mở tỷ số ở phút 67.

Màn trình diễn ấn tượng trước Aston Villa một lần nữa cho thấy giá trị của Trossard. Nhiều CĐV nhận định Mikel Arteta nên trao suất đá chính cho Trossard, đồng thời cất Gabriel Martinelli trên băng ghế dự bị.

Chia sẻ với chương trình The Monday Night Club, cựu cầu thủ Chris Sutton đưa ra quan điểm: "Có chuyện gì với Trossard vậy? Tôi không hiểu cậu ấy thế nào nữa. Trossard đang chơi ở vai trò nào?".

Trossard ghi bàn vào lưới Aston Villa.

"Trossard đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Mùa giải trước, cậu ấy đóng vai trò quan trọng với Arsenal của Mikel Arteta".

"Tôi không hiểu vì sao, ngày hôm nay có nhiều cầu thủ tỏ ra tức giận khi bị thay ra hoặc vào sân từ băng ghế dự bị. Tại sao họ không thể tiếp tục chơi và cống hiến? Đây đơn thuần là đội hình được sắp xếp cho một trận đấu".

"Arteta rất coi trọng tinh thần đồng đội. Tôi không chắc liệu Arteta suy nghĩ gì về những thông tin xuất hiện thời gian qua. Tôi không nghĩ Trossard đang giúp chính mình. Ai lại không vui sau khi ghi bàn cho đội nhà bao giờ".

Anh Nguyễn | 13:59 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục